สัพเพเหระ
Walk Around in The Coffee Shop

  22885  


,มีใครใช้เชฟโรเลด โคโรลาโด บ้างครับ


โก๋แก่ มะกัน
Unregistered

[ 203.150.217.120 ]
22 พ.ย. 47  21:37:15 น.

ผมใช้ มิตฃู ติดเทอร์โบ อินเตอร์ ใช้มานานร่วมสิบปี แล้ว ยังอัดได้ดีอยู่   3000 คอมมอลเรล ของไอ้ต้าตัวเดิม หรือ ฟอร์ด  อีฃูฃุ เครื่อง 3000  โดนผมทิ้ง ตั้งแต่เกียร์ 3   แล้ว  แต่ปกติ  ความเร็วเดินทาง ก็ขับ  110 - 140  ส่วนมาก จะยืนอยู่ ประมาณ  120  กม. ต่อ ชม,  เพียงแต่บางครั้งก็อัดแก้ง่วงบ้าง   แต่ เจอ วีโก้ นี้ กินยาก สูสี แบบเป็นรถผมเป็นรองหน่อย ๆต้องยอมรับวีโก้ แรงจริงๆ  
     อีฃูฃุนี้ไม่เคยอยู่ในหัวเลย   แต่พอเห็นเจ้าโคโรลาโด สีดํา แหมมันโดนใจจริง  หุ่น ดีแม็ค ก็โอเค  แตโคโรลาโด หน้าตา เส้นสานกระบะหลัง งาม สวย ดุ กว่า ดีเม็ค เยอะ ๆ ถ้าเป็นเครื่อง เดิมก็ไม่น่าสน แต่ลงเครื่องใหม่ แล้วค่อยน่าสนใจหน่อย    
     ลองดูแล้ว ก็โอเค  เครื่องเงียบดี  แรงใช้ได้ ถึงแรงสู่วีโก้ไม่ได้ ก็รับได้ หน้าตามันถูกใจ โก๋แก่ จริงๆ  ในเวป มีเพื่อนๆท่านใดใช้อยู่บ้างครับ


ผมเอง
Unregistered

[ 203.156.70.101 ]
05 ธ.ค. 47  17:01:31 น. # 1

ผมว่าหน้าตามันนักเลงมากๆ เลย ไอ้โด้เนี่ย

ลองไปดูบอร์ด Colorado ครับ คุณโก๋แก่ มะกัน

www.colorado-club.net

พวกคอเดียวกันเพียบ

เด็ก GM.
Unregistered

[ 203.146.244.93 ]
11 ม.ค. 48  18:43:04 น. # 2

ความเร็วสูงสุด MT ประมาณ 180 Km/hr.  AT ประมาณ 190 Km/hr ครับผม ลองอัดกับ VIGO แล้วครับ สูสีกัน ยกเว้นแรงบิดเท่านั้นครับ ที่สู้ VIGO ไม่ได้ ผมขับ Test มาแล้วครับ ไม่ผิดหวังครับ.

lucifer
Grand Member


เข้าร่วม : 23 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 82 ครั้ง
ให้ความเห็น : 5167 ครั้ง
11 ม.ค. 48  21:54:30 น. # 3

แปลกดีเหมือนกันครับที่ MT ได้ความเร็วสูงสุดน้อยกว่า AT
ความเร็วจากหน้าปัทม์ใช่ป่าวครับ

satan
Member


เข้าร่วม : 27 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 13 ครั้ง
ให้ความเห็น : 114 ครั้ง
12 ม.ค. 48  13:06:32 น. # 4

ผมเคยลองเทียบอีซูซุ รุ่นมังกรทอง กับไทเกอร์ วิ่งตามกันเลยนะครับ อีซูซุความเร็ว 150 กม./ชม. ไทเกอร์ 140 กม./ชม. ถ้าไทเกอร์ใช้ความเร็ว 150 กม./ชม.จะแซงอีซูซุคันดังกล่าว  รถทั้งสองคันอะไหล่และอุปกรณ์เดิมๆทั้งหมด เลยไม่รู้ว่าอีซูซุรุ่นปัจจุบัน รวมถึงโคโลราโดด้วย ไมล์จะเชื่อถือได้สักแค่ไหน

หมึก
Unregistered

[ 203.150.217.114 ]
12 ม.ค. 48  13:24:52 น. # 5

อาจารย์ลู....ดูอัตราทดที่เฟื่องเกียร์ 4 ของ at ในspec แล้วอาจารย์จะถึงบางอ้อเลย..เพราะทั้ง at และ mt มันถูกทดเฟืองท้ายไว้เท่ากัน..แต่เฟืองเกียร์ 4 ของ at มันทดไว้เล็กกว่าเจ้าของเกียร์ 5 ของ mt ซะอีก..มันก็ไหลปลายมากกว่า.....

lucifer
Grand Member


เข้าร่วม : 23 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 82 ครั้ง
ให้ความเห็น : 5167 ครั้ง
12 ม.ค. 48  21:46:30 น. # 6

55555 เคยเจอไหมครับ  
จักรยาน 2 คัน ใช้ชุดเกียร์ XT ปี 98 กับปี 99 ใส่เกียร์หนักสุดด้วยกัน  ปรากฏว่าXTปี 98 แซง ปี99

ทำไมหนะหรือครับ  จานหน้าปี 98 แค่ 42T เอง  เฟืองหลังเล็กสุดก็ 11T เท่ากัน  แต่จานหน้าปี 99 มีถึง 44T

ไม่ใช่อะไรหรอกครับ  อัตราทดหนะ มันมากกว่าก็จริง  แต่มันไปไม่ถึงครับ  

กรณีของรถก้อเช่นกัน  ส่วนใหญ่แล้วจะทำความเร็วสูงสุดในเกียร์ 4 ได้มากกว่าเกียร์ 5 กันแทบจะทั้งนั้น  ยกเว้นแรงบิดเหลือเฟือ และมหาศาล ( พวกเครื่องเทอร์โบ ส่วนใหญ่จะได้ความเร็วปลายที่เกียร์ 5 มากกว่า เกียร์ 4 , ผิดกับเครื่องแคม หรือ แต่งคาร์บิว หัวฉีดธรรมดาที่ไม่มีหอย มักจะทำความเร็วปลายที่เกียร์ 4 ได้ดีกว่าเกียร์ 5 )

วกกลับมาที่รถกระบะตัวนี้ดีกว่าครับ  แรงบิดมันอาจจะมากมายเหลือเฟือ แล้วสามารถลากไปจนสุดความสามารถของมันได้  ( ต้องดูด้วยว่า สุดเกียร์สุดท้ายของมัน  มันสามารถลากรอบไปได้แค่ไหน  บางทีมันทดเกียร์ไว้ให้เยอะก็จริง  แต่มันลากรอบไปได้นิดเดียว หรือ มันอาจจะมีแรงบิดเหลือเฟือ ลากไปได้สุดๆ 4พันรอบ ก็ได้ )  แต่ที่แน่ๆ  ไมล์ของมันทั้งคู่ต้องเท่ากันด้วยนะครับ

เพราะเท่าที่ผ่านๆมา กว่าเกียร์ออโตจะลากไปได้สุดความเร็วปลายจริงๆ มักจะยาวไกลมากเลย  เนื่องจากเกียร์ 4 ที่มันทดไว้เยอะ มันหน่วงแรงเครื่องจริงๆ  ยกเว้นว่าแรงบิดจะมหาศาล

หมูภูเขา
Senior Member


เข้าร่วม : 28 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 110 ครั้ง
ให้ความเห็น : 2481 ครั้ง
12 ม.ค. 48  22:52:35 น. # 7

แฮะๆๆ พี่อย่าลืมนา กระบะเครื่องดีเซลมันจำกัดที่รอบการทำงานเป็นหลักเลย กระบะส่วนมากจึงทำความเร็วสูสุดได้ที่เกียร์5มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนะครับ

พอเป็นออโต้ ด้วยแรงบิดมหาศาลของเครื่องดีเซลและซ้ำด้วยระบบcommonrail ทำให้ปลายไปได้เรื่อย และไม่ห้อยด้วย ขนาดกระบะผมหลังคาสูง1.7เมตรจากพื้นกระบะ ยังกดได้เกือบๆ135เลยนะพี่ แรงบิดลากมันไปได้จริงๆง่ะ

lucifer
Grand Member


เข้าร่วม : 23 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 82 ครั้ง
ให้ความเห็น : 5167 ครั้ง
13 ม.ค. 48  07:11:58 น. # 8

อิ อิ อิ Stradaพี่ ใส่ยาง 31นิ้ว ไม่มีหอย  ลากเกียร์ 4 กับ เกียร์ 5 ไปได้พอๆกันเลย  

D4D นี่เกียร์ 5ไปได้ไกลกว่าเกียร์ 4 ก็จริง ( ดีเซลturbo หรือ เบนซินturbo ก็เป็นแบบนี้แทบจะทั้งหมด )  แต่ถ้าเกียร์ATลากไปได้ไกลกว่าMT  คนออกแบบรถก็ควรจะไปจัดอัตราทดเกียร์ รวมไปถึงเฟืองท้ายของเกียร์MTเสียใหม่ เพราะยังใช้ได้ไม่หมดความสามารถของเครื่อง ( เครื่องแรงกว่าเกียร์หรือเปล่า ) แรงยังเหลือ  

แรงน่าดูเฟ้ยยยยยยย

หมูภูเขา
Senior Member


เข้าร่วม : 28 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 110 ครั้ง
ให้ความเห็น : 2481 ครั้ง
13 ม.ค. 48  08:27:59 น. # 9

อิอิ พี่ใส่ยาง31นิ้วไงครับ เหมือนกับทดเฟืองท้ายต่ำลงมากจนไปmatchที่เกียร์4แทน ส่วนเกียร์5เลยต่ำไป ลากบ่ไหว พอจะถึงจุดที่ความเร็วปลายจะสูงกว่าเกียร์4 แฮะๆๆ รอบหมดซะแล้ว แถมแรงบิดของ4M40มันไม่พอลากยางอ้วนๆด้วยอัตราทดเกียร์5ได้ไงพี่ อิอิ

จำไครส์เลอร์นีออนผมได้ไหมครับ เกียร์5ทดต่ำมาก มากจนกระทั่งวิ่ง100กม./ชม. รอบแค่2500รอบ ประหยัดมาก แต่เจอเนินหรือเจอลมพัดสวนนี่เสร็จทันที รอบตกจนต้องมาไล่ที่4ตลอดเพราะแรงบิดที่ช่วงกลางๆน้อยไปหน่อย มีที่รอบสูงๆ ความเร็วสูงสุดทำได้ในเกียร์5 แต่ไปได้แบบค่อยๆขึ้นช้าๆเพราะแรงบิดไม่ดี แต่ว่ารอบการทำงานมันค่อนข้างกว้างเลยไหลกระดืบๆไปได้จนกระทั่งแตะ200หรือเกินไปนิดหน่อย(แล้วแต่ขวัญ ดวง และเบี้ยประกันอุบัติเหตุของแต่ละคน)ครับ

ลองถามคนใช้มังกรทองก็ได้ครับ รุ่นเก่า4JH1 เกียร์ออโต้ปลายไหลกว่าธรรมดาแบบนี้เหมือนกันง่ะ

lucifer
Grand Member


เข้าร่วม : 23 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 82 ครั้ง
ให้ความเห็น : 5167 ครั้ง
13 ม.ค. 48  10:26:56 น. # 10

อิ อิ ยาง31นิ้ว กับ strada นี่ ต้องบอกว่ามันคือยางที่มีเส้นรอบวงมาตรฐานนะครับ เพราะมันพอๆกับยางติดรถ ( วัดด้วย GPSแล้ว ความเร็วของไมล์ ไม่ได้ช้ากว่าความเร็วจริง  ยางมันจึงไม่ได้ใหญ่เกิน   แต่ 5555 มันหนักเกิน )

อืมมมมมม แสดงว่าฝ่ายวิศวะกรรมของอีซูสุ ประเมินอะไรไว้ต่ำไปหน่อยแล้วหละครับ  มีอย่างหรือ ทำออกมาแล้ว ตีนปลายของเกียร์ออโตไหลไปได้เร็วกว่าเกียร์ธรรมดา  แบบนี้ลดขนาดเฟืองเกียร์ 5 ให้เล็กลงมาอีกหน่อย ก็ยังได้นะ  หรือ ถ้าต้องการให้เกียร์ออโตมีอัตราเร่งดีกว่านี้อีกหน่อย  ก็เพิ่มขนาดเฟืองท้ายสักหน่อยก็ยังดี   เพราะเด๋วจะเหมือนกับเจ้ามังกรทอง 3พันเทอร์โบรุ่นแรกๆ ที่ใช้เกียร์ออโต  โดนD4D 2.5 เกียร์ธรรมดาสวนหายเอาดื้อๆ  แต่พอมาเจอรุ่นใหม่ๆ อ้าว โดนสวนคืน  

อิ อิ อิ   D4D ไม่เกิน 2แสนกม. ยังไม่สนรถใหม่ๆ อิ อิ อิ

แมงป่อง
Unregistered

[ 203.113.61.72 ]
19 ม.ค. 50  15:18:44 น. # 12

ผมขอถามผู้ใช้รถทุกรุ่นหน่อยเถอะว่าเวลาเก่ามารถรุ่นไหนขายได้ราคารกว่ากัน  ผมขอบอกเลยนะสู้อีซูซุไม่ได้สักรุ่นเชื่อไหม

lucifer
Grand Member


เข้าร่วม : 23 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 82 ครั้ง
ให้ความเห็น : 5167 ครั้ง
19 ม.ค. 50  16:00:37 น. # 13

ตอนนี้ใช่ครับ  แต่ในอนาคตไม่แน่
ในปัจจุบันนี้ ยอดขาย 6เดือนสุดท้ายของปี2549  โตโยต้าทำยอดขายกระบะทุกรุ่น( โดยไม่ต้องรวมเอาFortunerมาด้วยเหมือนก่อนแล้ว ) สามารถทำยอดขายได้มากกว่าอีซูสุแล้ว  แสดงว่ายอดขายดีขึ้น ตลาดตอบสนองมากขึ้น  ในอนาคตรถมือสองก็ย่อมราคาดีขึ้นเป็นเงาตามตัว

Carbon
Unregistered

[ 58.8.140.103 ]
19 ม.ค. 50  16:56:16 น. # 14

ผมสังเกตุว่ากลุ่มผู้ใช้รถรับจ้างจะเป็น Toyota มากขึ้นเรื่อยๆนะครับ
ฉะนั้น เวลาผ่านไป อนาคตรถมือสองที่ได้ราคาน่าเป็นรถที่มีความนิยมสูงนะครับ ส่วนรถที่เคยได้ราคาดีก็อาจจะไม่ได้ราคากันแล้ว

DelPiero ชลบุรี
Unregistered

[ 202.57.135.109 ]
29 มิ.ย. 50  10:37:55 น. # 15

ใครมี โคโรลาโด 4 ประตูสีขาวมั่งครับ ช่วยโพท ที

เอกชัย
Unregistered

[ 61.7.232.26 ]
17 ธ.ค. 50  23:52:55 น. # 16

ผมว่าโคโรลาโดเยี่ยมครับ

คนใช้รถ
Unregistered

[ 125.26.178.122 ]
20 มิ.ย. 51  21:09:53 น. # 19

เราก็ใช้โคโรลาโดเหมือนกัน  ทุกอย่างที่ผ่านมา3ปี ก็ OK ทุกอย่าง เราเป็นผู้หญิงขับรถ  มีปัญหาอะไรเราก็เข้าศูนย์ฯ  ครบรอบทำอะไรทางศูนย์แนะนำเราก็ทำตาม  เพราะเชื่อใจเขา  แต่พอผ่านปีที่ 3 ไปแค่ 16 วัน  รถเรามีปัญหาว่ากล่องไฟไหม้  โดยที่เราไม่ได้ทำอะไร  ขับรถไปเฉย ๆ ก็เร่งไม่ขึ้น  อยู่ ๆ มันก็ดับไป  เราโทรไปปรึกษาศูนย์ ก็ให้คำตอบไม่ได้  แถมบอกว่ารถเราเลยประกันไปแล้ว  แถมซ่อมในศูนย์ก็เสียเงินอีกเกือบแสน  เฮ้อ  เนี่ยแหละผู้หญิงอย่างเราใครจะเข้าใจ  หาเงินงก ๆ เพื่อจะได้ให้ตัวเองสบาย  กลับต้องหาเงินซ่อมซะแล้ว

เอ๋
Grand Member


เข้าร่วม : 26 ก.ย. 45
เปิดกระทู้ : 78 ครั้ง
ให้ความเห็น : 4474 ครั้ง
21 มิ.ย. 51  11:51:50 น. # 20

ลองแจ้งประกันหรือยังครับ อาจจะอยู่ในเงื่อนไขนะครับ ...หรือถ้าไม่ได้จริงๆ ผมว่าลองหากล่องมือสองดูก่อนดีกว่าครับ ....เอาใจช่วยครับ

หนูหิ่น
Unregistered

[ 202.91.18.192 ]
18 ส.ค. 51  19:49:45 น. # 21

ใช้ colorado Z71 ค่ะ body 2007 หาอุปกรณ์แต่งไม่ค่อยมีเลย ช่วยแนะทีค่ะ อยู่สระบุรี
chanoknunmed@yahoo.com

Bio
Unregistered

[ 118.175.171.164 ]
21 ส.ค. 51  10:44:51 น. # 22

ใช้แต่จักรยาน เสือภูเขาเชฟ ครับ สุดยอด

คนรักโคโรลาโด
Unregistered

[ 129.250.211.3 ]
27 ส.ค. 51  19:21:46 น. # 23

ไอ้โด้ผมก็เป็น อาการเครื่องดับ เร่งไม่ขึ้นเนี้ย!!! จะแก้อย่างไร ครับบอกด้วยนะจะเป็นพระคุณอย่างสูงไม่อยากเปลื่ยนรถ ..ถ้าซ่อมเกื่อบแสน ผมยก เบนซินใส่ดีกว่า เผลอๆ เอาไปติดแก๊ซด้วย

ฅนเศร้า
Unregistered

[ 222.123.218.9 ]
16 ต.ค. 51  10:25:03 น. # 24

ใช้โตโยต้าพีรันเนอร์4ประตูปีกว่าขาดส่งโดนยึดแล้วเสียดายจัง

ขาวมัน
Unregistered

[ 125.27.37.90 ]
24 ธ.ค. 51  16:53:53 น. # 25

คุณกระบะโคโรลาโด้ผม 2.5LT ใช้มา 3ปี

ปีที่ 1 เสียรู้ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์วิ่งไป 45,000 โล ควันดำเร่งไม่ออก รถกินน้ำมันเครื่อง
        ดีที่ศูนย์ราชบุรีใส่ตัวดักไอ + เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแบบ 5000โล(10w30) ทำให้คุณโด้
        ผมออกจาก ไอซียูได้ (จริงๆไม่ใส่ตัวดักไอก้อได้แต่เพราะผมระเเวงจึงให้ใส่)
ปีที่2  หลังจากนั้นคุณโด้ผมติดลมบนไม่เจ็บไข้ได้ป่วย อ้อ ผมเข้าศูนย์ตลอดทุก 5000โล
        ปีที่ 2 เลขไมล์อยู่ที่ 90,000โล
ปีที่3  ตอนนี้ยังจ๊าปอยู่เลขไมล์อยู่ที่ 145,000 ยังไงก้อไม่ขายเด็ดขาดเพราะรักเหมือนลูก

   เคล็ดไม่ลับ คือ เปลี่ยนแบตไปเลยทุกๆ ปีครึ่งเอาแอมป์สูงๆ 87 แอมป์
                      น้ำมันเครื่องสำคัญที่สุด 10w30 สุดยอด เปลี่ยนทุก 5000โล
                      ล้างห้องเครื่องด้วยน้ำมันล้างจากศูนย์ทุกๆ 5000โล
                      
  หลักพื้นๆเบื้องต้นครับ    อ้อลืมบอกครับ พฤติกรรมการขับก้อสำคัญ อย่าเร็วมากครับจะได้
มีเวลา drink นานๆ เอาแค่ 90-110 โล/ชั่วโมง ก้อพอครับ

แก่
Unregistered

[ 203.146.206.118 ]
12 มี.ค. 52  13:57:40 น. # 26

ไช้โด้ อยู่เหมือนกันครับ ไช้มา 1 ปีแล้ว
ยังไม่เจอปัญหาอะไร  ผมใช้ตัง  LS ครับ
ธรรมดา อยากถามพี่ ๆ ว่า การถ่ายน้ำมันเครื่อง
วิ่งปานกลาง ถ่าย 5000 หรือ 10000 โลดีครับ
เพราะศูนยืฯโ 10000 โล

มือใหม่
Unregistered

[ 58.9.140.250 ]
26 มี.ค. 52  15:51:40 น. # 27

ขับ colorado ปี 2008 อยู่หนะ สีดำ ตัวTOP-CAP โอนะ
อย่างที่ว่า น้ำมันเครื่องสำคัญ ได้ระยะต้องถ่าย ยาง-แบตเตอรี่ หมั่นดู หายห่วง

ดาวโด้
Unregistered

[ 202.226.91.244 ]
01 เม.ย. 52  16:41:43 น. # 28

ใช้โด้ 2.5LT ปี2009 ยังป้ายแดงอยู่เลย ตอนนี้ 1978 โล แล้ว ต้องเข้า0มั๊ยค่ะ
บางคนบอกว่า 1000 โลต้องเข้า แต่เราไม่ได้เข้า0 บอกไม่เป็นไร รอ 5000โล เลยค่ะ
แนะนำด้วยค่ะ
เวลาจอดต้องหักซ้าย ดับเครื่องพวงมาลัยถึงล็อก  ทำไมจอดตรงๆไม่ได้ค่ะ

บุเรงนอง 9306
Unregistered

[ 115.67.163.111 ]
01 พ.ค. 52  17:16:50 น. # 29

หวัดดีคร๊าบ......ผมก็ใช้โด้อยู่  4ปีแล้ว ( 4ประตู 4wd ยาง245-75-16 mud ) เครื่องไม่ได้โมเดิม ๆ แต่มี Snorkle ของไทย ( 3.0di-รุ่นก่อน commonrail ) เปลี่ยนแค่ช่วงล่างเป็น OME+แหนบ ADD A LIFT , วิ่งสบาย ๆ 140 ยืนพื้น เคยจอดปั๊มถามเพื่อนที่มาด้วยอีกคันเขาวิ่งเกือบ 160 ( กระบะขับ 2 ) วิ่งกอทอมอ-เมืองเลยใช้ 5 ชม.ครึ่ง , เออลืมบอก !!! ผมใช้น้ำมันเครื่อง 10w 30 , เติมน้ำมันปตท.ครับ , ปัญหาไม่เคยมี ชอบมาก ตอนซื้อราคาลดได้มากกว่า IZU ประมาณเกือบสามหมื่น (รวมแอร์แล้ว ) , เซลล์ก็สวย ซื้อที่ CHEV ปิ่นเกล้า ถึงแม้ประกันศูนย์หมดแล้ว , ร้านนอกยังดูแลรถเราได้เพราะว่าไม่จุกจิก , ราคาอะหลั่ยไม่แพง , อยากให้เพื่อน ๆ สมาชิกลองไปขับดูแล้วจะติดใจ , แต่ถ้าอยากกิน VIGO ได้ผมแนะนำ FORD-MAZDA รุ่นใหม่ 380 TorQ !!! ซึ่งเครื่องจะเปราะกว่าเครื่อง IZU ......บุเรงนอง

colorado-club.net
Unregistered

[ 125.25.109.187 ]
09 พ.ค. 52  16:11:16 น. # 30

คุณบุเรงนอง
"เซลล์ก็สวย"

^
^
อันนี้สำคัญสุดชิมิ haha++ ล้อเล่งค้าบ

โด้
Unregistered

[ 125.25.109.187 ]
09 พ.ค. 52  16:12:40 น. # 31

อ้อลืมไปทุกคน โคโลราโด = colorado < เขียนยังงี้นะครับ ^__^

noomlowrider
Unregistered

[ 118.172.210.182 ]
15 พ.ค. 52  02:06:47 น. # 32

ชอบโด้คาบ
CHEVROLET COLORADO Extended Cab LT 2.5 MT ปี 2007 สีเทา เกียร์ธรรมดา  อ.ว.ม. CD  พ.พาวเวอร์  ก.ไฟฟ้า  ซ. ล็อก TURBO,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า,ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง,พื้นปูกระบะ,กุญแจรีโมท ราคา 399000
ราคานี้เป็นไงบ้างคับเหมาะสมป่าวคับพอดีอย่ากได้โด้โฉมเก่าอ่ะคับ
โฉมเก่ากับโฉมใหม่อันไหนหน้าใช้กว่ากันคับ

ระ
Unregistered

[ 222.123.114.123 ]
15 ก.ค. 52  11:19:25 น. # 33

ผมก็ใช้ colorado มา 4 ปีครับตัวคอมมอลเรล 2.5 LT  120,000 โลครับ ยังไมมีปัญหาครับใช้ดี ขับดีกว่าดีแม็ก เนื่องจากช่วงล่าง เชฟ เซ็ตเองดีกว่าอีซูซุ
ขอแนะนำคุณดาวโด้ # 28 ควรจะจอดล้อตรงครับ เพื่อป้องกันแรงดันเพาเวอร์สูงเกินไปครับระยะยาวสายเพาเวอร์ไม่ทนครับ พวงมาลัยจะล็อคก็ต่อเมื่อคุณถอดกุญแจคอออก และหักพวงมาลัยเท่านั้น( แต่ไม่ควรหักครับ เอาไว้กันขโมยไม่ใช่ให้คุณหักล้อให้ล็อค) เรื่องเล็กๆน้อยๆที่ผู้หญิงไม่ค่อยเข้าใจจะลามเป็นปัญหาใหญ่ได้ครับ

คนใช้โด้
Unregistered

[ 222.123.114.123 ]
15 ก.ค. 52  11:24:24 น. # 34

คุณnoomlowrider #32 ถ้าชอบซื้อเลยครับ โฉม 2007 มีการปรับปรุงมาเยอะแล้ว ผมก็ใช้โฉมเก่ามา 3 ปี แล้วครับ 4 ประตู 2.5 LT ปี 2006 ยังใช้ได้ดี ไม่มีเกเร ถ้ายางเดิมๆความเร็วปลายรถผมอยู่ประมาณ 165 ครับ แต่ตอนนี้เปลี่ยนยางแล้ว ไมล์แข็งขึ้น อยู่ที่ 150 ปลายๆครับ

นางซินยุค2009
Unregistered

[ 222.123.44.240 ]
14 ก.ย. 52  21:46:09 น. # 35

ใช้โคโลราโด CNG ค่ะ LS สีดำ  เพิ่งถอยมาสองเดือน เพิ่งใด้ป้าย  ขับดี ยิ่งซีเอ็นจี ประหยัดน้ำมันสุด ๆ ไปเลย  เครื่องแรงใช้ได้ไม่มีตก  ล่าสุด ขับจากหาดใหญ่ ไป กทม ขึ้นไปปราจีน ไปสิงห์บุีรี ตอนกลับมาจากปทุมธานี  รังสิต เติมน้ำมันไป 1000 บาท แก๊สประมาณ 5 ถัง ที่จริงถ้ามีปั๊มแกสเจอะกว่านี้จะประหยัดกว่านี้  บางช่วงขับน้ำมันล้วน ๆ รวม ๆ ก็สองร้อยกว่ากิโลเมตร เพราะปั๊มแก๊สมันทิ้งช่วง  น้ำมันพันเดียว ถึงหาดใหญ่สบาย ๆ และระหว่างทาง แอบแวะข้างทางเข้าราชบุรีด้วย
โดยรวมบอกได้เลยว่าชอบมากค่ะ แต่เราขับไม่เร็วมาก เต็มที่ 150  มากกว่านี้ไม่กล้าอ่ะ  ใจไม่ถึงพอ  อิอิ  แต่ก็ยังประหยัดได้ขนาดนี้  ถ้ามีแก๊สในถังตลอด จะประหยัดขนาดไหน

ไพร บุญปประสพ
Unregistered

[ 222.123.58.238 ]
18 ก.ย. 52  17:34:48 น. # 36

ผมว่าก็ใช้ดีนะครับ

COLORADO IS MY FUTURE
Unregistered

[ 203.144.225.8 ]
19 ก.ย. 52  11:18:50 น. # 37

อยากทราบว่า เครื่อง 3000 ตัวเก่า (ก่อนที่จะเป็น Commonrail) มีปัญหาหรือเปล่า ความเร็วปลายสักเท่าไรกันครับ
อยากซื้อ ตัวยกสูง Z71, 3000 cc

ณิชา
Unregistered

[ 125.24.72.113 ]
06 ต.ค. 52  17:54:24 น. # 38

อยากได้ข้อมูลรายละเอียดของรถเชฟโลเลท โคโรลาโด้ หน่อยค่ะ เพราะตอนนี้ตั้งใจจะซื้อรถยี่ห้อนี้ให้พ่อแต่บางคนก็ว่าดี บางคนก็ว่าไม่ดี จึงอยากจะได้ข้ดมูลที่ชัดเจน เพราะมันจะเป็นประโยชน์มากในการพิจารณาซื้อเพราะกว่าดิฉันจะเก็บเงินซื้อรถคันนี้ได้มากนานมาก จึงอยากขอความกรุณาท่านที่พบเห็นหรือมีความรู้เกี่ยวกับ รถรุ่นนี้ได้โปรดให้ความรู้กับดิฉันหน่อยจักเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ   nicha_nood@hotmail.com

สิงห์ทอง๒๙
Unregistered

[ 202.91.18.194 ]
16 ต.ค. 52  21:37:25 น. # 39

ใช้โด้-ทีเด็ดมา๔ปีก็ดีนะครับ / ทนหนักมือหนักเท้าได้ดี ช่วงล่างทนสุดยอด แต่ดูเรื่องการเติมน้ำมันนิดหนึ่งควรหาปั้มที่มีคุณภาพเพื่อป้องกันปัญหาทีอาจเกิดกับ ่เอสซีวีวาล์ว และควรล้างหัวฉีดบ้างก็กีครับ
    สิงห์ทอง๒๙

นินจา
Unregistered

[ 119.42.127.28 ]
08 พ.ย. 52  08:59:52 น. # 40

นินจา   อยากเข้าโด้คลับบ้างค่ะ  ตอนนี้มีปัญหากินน้ำมันเครื่อง  ยังผ่อนไม่หมดเลย  75,000โล  3ปี    แก้ปัญหายังไงดีค่ะ  ไม่มีตังค์ซื้อคันใหม่   ถ้าแก้ไม่ได้จริงๆ ต้องเปลี่ยนคันใหม่ยี่ห้อไหนดีค่ะ  และถ้าแก้ได้มันจะหมดปัญหาไปตลอดมั้ยค่ะ

Men in Road
Unregistered

[ 222.123.226.61 ]
12 พ.ย. 52  18:15:47 น. # 41

ไม่ว่าโด้  โก้  ซุ  หรืออะไรก็ตามที่เป็นปิคอัพ  เกิน 120 เจอ 200 บาท จากทางหลวง หรือไม่ก็ด่านลอย   เราเจอมาหลายครั้งมากจนหน่าย ก็เป็นงานที่ต้องวิ่งทางไกลนี่นะ
มาประหยัดกันดีกว่ามั๊ย วิ่งไม่เกิน 110  ประหยัดน้ำมัน ประหยัดค่าปรับ ประหยัดค่าซ่อมบำรุง  และที่สุด ประหยัดชีวิต

เป้
Unregistered

[ 124.121.244.57 ]
18 ธ.ค. 52  10:59:10 น. # 42

ผมใช้เจ้าโด้ ปี 06 ครับ เป็นตัวคอมมอลเรล TD จากที่ใช้มา ชอบครับตอบสนองดีเรื่องความเร็วสั่งได้(ปกติ 110-160 km/hr.)    ปีแรกเข้าศูนย์ ครับ มีปํญหาเรื่องกินน้ำมันเครื่องตั้งแต่ครั้งแรกวิ่งได้ 8,000 km ก็แก้ปัญหาตามอาการมาตลอด จนสุดท้ายวิ่งได้ 103,300km ทางศูนย์เปลี่ยนเครื่องให้ และใช้ดีมาตลอด ตอนนี้เพิ่งเจอปัญหาเรื่อง scv วาวล์ขับๆไปดับเฉยเลย ต้องดับเครื่องให้สัญญาณไฟสีส้มหายแล้วสตาร์ทใหม่ แล้วไปต่อได้

หมูตัน
Unregistered

[ 118.175.179.144 ]
02 ม.ค. 53  22:22:19 น. # 43

เกี่ยวกับ  SCV วาวล์ครับ  รถที่เป็นระบบ  คอมมอนเรล  จะมีเจ้าตัวนี้เป็นตัวควบคุมการจ่ายน้ำมันให้กับหัวฉีด  โดยมีกล่องควบคุมเจ้า  SCV  วาวล์อีกที
ครับ  กรณีที่ขับๆ  ไปแล้วดับ  สาเหตุอาจเกิดจากเจ้า  วาวล์  SCV  เกิดการอุดตันจากน้ำมันที่
ไม่ได้คุณภาพครับ  เช่นพวกน้ำมันที่หนีภาษี  หรือ จากปั้มที่ไม่ได้คุณภาพ(ปั้มพวกนี้มักจะนำเอา
น้ำมันที่ถูกๆ  มาลงขายเอากำไรเยอะๆ)  และอาจเกิดจาก  ตัว SCV  มีปัญหาเองครับ  โดยที่ไม่มี
ปัจัยอย่างอื่น  เข้ามาเกี่ยวข้อง  อาการอย่างนี้อันดับแรกนะครับ  ให้ทดลองถอดปลั๊กที่เสียบอยู่ที่  เจ้าวาวล์  SCV  ออกแล้วลองสตาร์ทเครื่องครับ  ถ้าติด  แสดงว่าเป็นที่เจ้าตัวนี้ครับ  การแก้อย่าง
ง่ายก่อนก็ถอดออกมาทำความสะอาดมันครับ  แต่ถ้ามันไม่ไหวแล้วก็เปลี่ยนไปเลยครับ
ตัวนึงไม่เกิน  2500  บาทครับ
อีกอย่างหนึ่งครับที่ทุกคนกลัว  เรื่องเกี่ยวกับน้ำมัน  B5  ณ ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นตัวช่วยให้น้ำมัน  B5  มีคุณสมบัติที่เทียบเท่ากับน้ำมัน  ดีเซลได้แล้วครับ  (จริงๆ  แล้วตอนนี้น้ำมันดีเซลก็ไม่ได้เป็นน้ำมันดีเซล  100%  หรอกครับ)
น้ำมันดีเซลปัจจุบันมีส่วนผสมของ  น้ำมัน  B5 อยู่ที่  2%  ครับ  แต่รัฐบาลไม่ได้ให้เปลี่ยนชื่อ
ยังคงเป็นชื่อเดิม  คือ  น้ำมันดีเซล  อนาคตรัฐบาลมีแนวทางกำหนดให้เพิ่มสัดส่วนการผสมเข้าไปอีก  1%  เป็น  3%  ครับถ้าเรียกง่ายๆ  ก็คือ  B3  ครับ  ตอนนี้รถผม  ไทเกอร์ดีโฟดี  ปี  2004 ใช้มา  3  ปีแล้วครับไม่มีปัญหา  วิ่งดีปกติครับ  (แต่เมื่อก่อนไม่ได้ครับ)
เพราะว่าเจ้า  B5  เมื่อก่อนเทคโนโลยียังไม่ถึงไหน  ยังกลั่นเอาพวกน้ำ  ยางเหนียว พวกกรด
ออกไม่หมดครับเลยทำให้เกิดปัญหา  รถผมก็เป็นครับ  เจ้าตัว SCV  นี่แหละครับมันสกปรก
เพราะมีน้ำ  มียางเหนียว แต่ปัจจุบันโรงกลั่นที่ได้มาตรฐานของ  กรมธุรกิจพลังงานไม่ต้องกลัวครับ

ดาวโด้
Unregistered

[ 202.226.91.245 ]
05 ม.ค. 53  16:42:25 น. # 44

ขอบคุณ คุณระ #33 มากค่ะ ที่ให้คำแนะนำ  หลงจอดหักล้อมานาน

เด็กพิษโลก
Unregistered

[ 118.173.18.223 ]
09 ม.ค. 53  19:17:06 น. # 45

ผมใช้ต้ว07 ปลายๆ cti 2.5 LT อุด egr ตั้งแต่ออกเลยครับและตามด้วยขยับคันเร่ง ถอดลิ้น ตั้งพัดลม กรองปีศาจ กรองแอร์ น้ำม้นเครื่อง คาสตรอลแมคนาเทค 10w30 เกียร์ 10w30 เฟืองท้าย 90 GL5 ทะลวงแคท พักปลาย ทุกอย่าง ขับดีมากๆครับ....

ผิดหวังโคโลลาโด
Unregistered

[ 58.8.34.183 ]
10 ม.ค. 53  08:49:58 น. # 46

ผมใช้โคโลลาโดlt2500 มาประมาณสี่ปี อยู่ที่แสนหกหมื่นกิโล วิ่งอยู่บนทางด่วน ควันขาวออกท่อไอเสีย ยกเข้าศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าต้องโอเวอร์ฮอน ผมงงมาก ผมเลยหาอู่ที่เก่งเรื่องดีเซลซ่อม พอประกอบเครื่องเขจ้าตัดรถ พบว่าสตาด์ไม่ติด ตรวจสอบดู พบว่าสายส่งน้ำมันที่เป็นพีวีซีมันหลวม จึงรู้สาเหตุของเครื่อง ที่มันเยเพราะอะไร สายส่งน้ำมันทำไหมไม่ใช่ท่อแป็บหรือสายยาง แต่กับใช้พีวีซี  หลังจากซ่อมไม่นานเครื่องก็มีอาการอีก ควันขาวเหมือนเดิม ตอนนี้เครื่องผมไม่ซ่อมแล้ว ผมจอมรอหารถใหม่เลย เลิกใช้ยี่ห้อนี้ไปเลย ช่างไม่ชำนานงานพอ ถามช่างศูนย์ไหน ไม่ให้ความกระจ่าง

MAX
Unregistered

[ 115.67.32.123 ]
21 ม.ค. 53  13:17:19 น. # 47

เม้นท์ผมหายอะครับ
ใครลบออกครับ
รับไม่ได้เหรอครับ
ของดีก็บอกว่าดี
ของไม่ดีก็บอกไม่ดี
มันผิดตรงไหนครับ
อย่ากระจอก
ยอมรับความจริงหน่อยครับ
เดี๋ยวคุณก็รู้เอง
ของไม่ดีก็รอวันเจ๊งอย่างเดียว
รถผมซ้ือมานะครับ
ไม่ได้รับบริจาค
ใครลบกรุณารับผิดชอบด้วย
เดี๋ยวคุยกันท่ี สคบ.

สมประสงค์
Unregistered

[ 115.67.209.115 ]
24 ม.ค. 53  14:32:49 น. # 48

ผมใช้ไอ้โด้เครื่อง 3000 LT ต้อนมีปัญหาสตาดร์ไม่ติดเลยอาการขับไปดีๆก็ดับถามช่างเขาบอกว่ากล้องไฟตัวล่างเสียพอเปลียนก็ไม่หายใครทราบช้วยบอกด้วยจะขอบคุณมากๆเลย0896920859

คนรักโด้
Unregistered

[ 202.226.91.244 ]
01 ก.พ. 53  13:24:16 น. # 49

เข้าไปแชร์ที่ชมรมคนรักโด้สิ
colorado club net
ปัญหาทุกอย่างมีทางออก
อพท.